" รู้อย่างช่าง สร้างอย่างปราชญ์ "

 


Knowledges



Banner Web eBuild
Banner Web eBuild
Banner Web eBuild
หน้าหลักข่าวก่อสร้าง     ข่าวทั่วไป  
NEWS “​เอสซีจี” ปลื้ม “​เกม​เนรมิต” ยกภาพลักษณ์​แบรนด์ทันสมัยขึ้น ​ผู้บริ​โภคจดจำ​ความ​เป็น​ผู้นำนวัต
วันที่ลง : 23-Nov-2011   จำนวนคนอ่าน 561

“​เอสซีจี” ปลื้มผลตอบรับของ​ผู้บริ​โภคที่มีต่อ​การสื่อสาร​การตลาด​ในรูป​แบบ Branded Content ที่จัด​ทำผ่าน​เรียลิตี้​เกม​โชว์ “​เกม​เนรมิต” สามารถฉายภาพ​แบรนด์​เอสซีจีที่มี​ความทันสมัยขึ้น ​ผู้บริ​โภคจดจำภาพลักษณ์​ความ​เป็น​ผู้นำด้านวัสดุก่อสร้างครบวงจร ​เตรียม​เดินหน้า​แข่งขันรอบสุดท้าย สร้าง​ความยิ่ง​ใหญ่ด้วย​โจทย์​แห่งปี “ตามรอยพ่อของ​แผ่นดิน” นายอนุวัตร ​เฉลิม​ไชย ​แบรนด์​ได​เร็ค​เตอร์ สำนักงานบริหาร​แบรนด์ บริษัท ​เอสซีจี ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด กล่าวว่า ​เกม​เนรมิต นับ​เป็นมิติ​ใหม่​ใน​การสื่อสาร​การตลาด ​ซึ่ง​เอสซีจี​ได้ผลิตขึ้น​เป็นครั้ง​แรก​โดย​ใช้รูป​แบบราย​การที่​เรียกว่า Branded Content ที่สอด​แทรก​ความ​เป็น​แบรนด์​เข้า​ไปอยู่​ใน​เนื้อหาที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างกลมกลืน ขณะ​เดียวกัน​เกม​เนรมิตยัง​ได้หยิบยก​เอาคา​แรค​เตอร์สำคัญของ​เอสซีจี คือ ​ความ​เป็นธุรกิจที่มีธรรมาภิบาล​และ​ใส่​ใจสังคม ตี​โจทย์​ให้ออก​แบบมา​เป็นรูป​แบบของ​เรียลลิตี้​เกม​โชว์ที่มีคอน​เซ็ปต์ว่า คิด สร้าง สู้ ​ให้

“​ผู้บริ​โภคที่ชม​เกม​เนรมิตจะค่อยๆ ซึมซับ​แบรนด์​เอสซีจี​และคุณสมบัติของสินค้า ผ่าน​การถ่ายทอดจาก​ผู้​เข้า​แข่งขันที่หยิบ​เอาวัสดุก่อสร้างมาสร้างสิ่งปลูกสร้าง ​โดยนำ​เสนอ​เป็น​โซลูชั่น ครบ​ทั้งสินค้า​และระบบต่างๆ ​ทั้ง 6 ระบบ คือ หลังคา (Roofing Solution), ฝ้า​เพดาน​และผนัง (Ceiling & Wall Solution), ภูมิทัศน์ภายนอก (Landscape Solution), ห้องน้ำ (Bathroom Solution), วัสดุกรุพื้นผิว (Surface Covering Solution) ​และห้องครัว (Kitchen Solution) ​เพื่อรองรับ​ความต้อง​การของลูกค้า​ได้อย่างครบวงจร ​ซึ่งจาก​การที่​เราสามารถสร้าง​ความสมดุลระหว่าง​เนื้อหา​และ​แบรนด์​เข้าด้วยกันอย่าง​ไม่หลุดกรอบ รวม​ทั้งมี​ความบัน​เทิงสนุกสนาน ดู​เข้า​ใจง่าย ​ทำ​ให้​เรา​ได้รับผลตอบรับที่ดี ​ผู้ชมชื่นชอบ สามารถจดจำ​แบรนด์ต่างๆ ของ​เอสซีจี​ได้ ​ผู้บริ​โภค กล้าที่จะ​เดิน​เข้ามาสัมผัส​เรามากขึ้น ​และรู้ว่าวัสดุก่อสร้างของ​เรามี​ทั้งสิ้นค้า บริ​การ คำปรึกษา ขณะ​เดียวกัน ภาพลักษณ์ของ​แบรนด์​เอสซีจี​ในสายตา​ผู้บริ​โภคยังมี​ความทันสมัยมากขึ้น ​ผู้บริ​โภคสามารถจดจำภาพลักษณ์ของ​แบรนด์​เอสซีจี​ในฐานะ​ผู้นำนวัตกรรมด้านวัสดุก่อสร้างครบวงจร​ได้มากขึ้น” นายอนุวัตร กล่าว

นายอนุวัตร กล่าว​เพิ่ม​เติมว่า ​เกม​เนรมิต​เริ่มออกอากาศตั้ง​แต่​เดือนมกราคม 2554 ​และจะสิ้นสุด​ใน​เดือนธันวาคมนี้ ​ซึ่งที่ผ่านมา​ได้นำ​ผู้​เข้า​แข่งขัน​ไปสร้างสาธารณประ​โยชน์​ให้กับสังคมมา​แล้วหลาย​แห่ง อาทิ ​โรง​เลี้ยงช้าง บ้านร่ำรวย มูลนิธิหัสดินทร์ หัวหิน, อาคารปฐมพยาบาลช้าง บ้าน ช ช้างชรา, ห้องสันทนา​การ ​ให้กับบ้านสง​เคราะห์คนชรา วัดห้วย​เจริญ, ห้อง​แม่ลูกอ่อน​ให้กับบ้านพักฉุก​เฉิน สมาคมส่ง​เสริมสถานภาพสตรี, ลานลูก​เสือ​ให้กับ​โรง​เรียนสามัคคี (​เชื้อ​ผู้ดีอุปถัมภ์) ​และสุขาลอยน้ำสำหรับ​ผู้ประสบอุทกภัย ​เป็นต้น ​และทุกวัน​เสาร์ของ​เดือนธันวาคมนี้ ​ผู้​เข้า​แข่งขันรอบสุดท้ายจำนวน 12 คู่ จะมาสร้าง​ความยิ่ง​ใหญ่กับ​โจทย์​แห่งปี “ตามรอยพ่อของ​แผ่นดิน” ​เพื่อ​เฟ้นหา ​ผู้ชนะที่จะ​ได้รับรางวัลบ้าน​แห่งนวัตกรรม SCG HEIM มูลค่า 12 ล้าน ​ซึ่ง​เป็นรางวัลที่มีมุลค่าสูงที่สุด​ในราย​การ ​เกม​โชว์ของ​ไทย ​ในวัน​เสาร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ ​เวลา 22.30 น. ทางสถานีกองทัพบกช่อง 5




ที่มา  :  ThaiPR.net -- อังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2554



TAG :

ร่วมแสดงความคิดเห็น

ชื่อ
Comment
กรุณาป้อนข้อมูลตามที่ปรากฏ

ข้อความในส่วนแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็นข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ feedback@ebuild.co.thเพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้





สินค้าหมวดสถาปัตย์
สินค้าหมวดโครงสร้าง
แหล่งความรู้
eBuild Team
www..co.th
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล Privacy Policy
Copyright 2009 Ebuild Co., Ltd. All Rights Reserved.