" รู้อย่างช่าง สร้างอย่างปราชญ์ "

 


Knowledges



Banner Web eBuild
Banner Web eBuild
Banner Web eBuild
หน้าหลักข่าวก่อสร้าง     ข่าวทั่วไป  
NEWS เอพีทุ่ม 80 ล.จัดแคมเปญนวัตกรรมดีไซน์เพื่อชีวิตดีขึ้น
วันที่ลง : 14-Sep-2011   จำนวนคนอ่าน 563

"เอพี"ชี้อสังหาฯแข่งสร้างคุณภาพชีวิต ทุ่มงบ 80 ล้าน อัดแคมเปญชูนวัตกรรมดีไซน์เพิ่มคุณภาพชีวิต ย้ำจุดขายบ้าน-ทาวน์เฮ้าส์เอพีทั้ง 11 แบรนด์ "เอพี"ชี้อสังหาฯแข่งสร้างคุณภาพชีวิต ทุ่มงบ 80 ล้าน อัดแคมเปญชูนวัตกรรมดีไซน์เพิ่มคุณภาพชีวิต ย้ำจุดขายบ้านเดี่ยว-ทาวน์เฮ้าส์-คอนโดทั้ง 11 แบรนด์ของเอพี
 นายวิทการ จันทวิมล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือเอพี กล่าวว่า สถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันที่ผู้บริโภคมีตัวเลือกมากขึ้น จากการแข่งขันของผู้ประกอบการรายใหญ่ ส่งสินค้าที่มีความหลากหลายทั้งราคาและรูปแบบเข้าสู่ตลาดเป็นจำนวนมาก ดังนั้น ผู้ประกอบการจะเติบโตได้อย่างยั่งยืนนั้นนอกจากเรื่องทำเลและการมีสินค้าที่หลากหลาย ทั้งประเภทและราคาแล้ว ต้องมีจุดแข็งที่ชัดเจน และเหมาะสมกับความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย
 เอพีเชื่อว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อในปัจจุบันคือ ฟังก์ชั่นดีไซน์หรือการจัดสรรพื้นที่ใช้สอย เพราะจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคพบว่า ปัจจัยที่ 2 ในการพิจารณาซื้อ ลูกค้าจะเปรียบเทียบระหว่างราคาขายกับฟังก์ชั่นการใช้งานร่วมกัน เพื่อให้โครงการที่เลือกคุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างแท้จริง ในส่วนของบริษัทเอง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราได้พัฒนาความคิดสร้างสรรค์ (Innovative Thinking) ในการทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมดีไซน์ให้มีความพิเศษและแตกต่าง เป็นความสวยงามที่ใช้ได้จริงและเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย ที่สำคัญงานดีไซน์ต้องไม่เป็นเรื่องฉาบฉวยหรือเป็นภาระในระยะยาวแก่ผู้อยู่ ซึ่งจากแนวคิดในการทำงานนี้เองถือเป็นแรงผลักดันให้โครงการในเครือ AP ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดมิเนียมทั้ง 11 แบรนด์ ได้รับการยอมรับและประสบความสำเร็จทางยอดขายจากอดีตจนถึงปัจจุบัน
 ดังนั้น เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมดีไซน์ที่เติมเต็มการใช้ชีวิตในเมืองให้ดียิ่งขึ้น บริษัทฯ จึงได้จัดทำคอร์ปเปอร์เรทแคมเปญภายใต้คอนเซ็ปต์ Innovation Fulfills Happiness โดยใช้งบประมาณ 80 ล้านบาทในการทำงานจากวันนี้จนถึงสิ้นปี โดยสื่อสารผ่าน Mass Media ต่างๆ ทั้งภาพยนตร์โฆษณาซึ่งจะเริ่มออน์แอร์ในวันที่ 16 กันยายนนี้ บิลบอร์ด สื่อออน์ไลน์ หรือสื่อสิ่งพิมพ์อื่นๆ  โดยนำเสนอเรื่องราวการพัฒนาทางความคิดของ AP ที่เกิดเป็นฟังก์ชั่นใหม่ๆ ซึ่งนำไปสู่รูปแบบการใช้ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งนวัตกรรมฟังก์ชั่นดีไซน์ในความหมายของเอพี ไม่ใช่เแค่เรื่องการจัดสรรพื้นที่ภายในบ้าน แต่ยังหมายถึงการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ที่สวยงามและสมบูรณ์พร้อมเอื้อให้การใช้ชีวิตประจำวันดียิ่งขึ้น




ที่มา :  วันที่ 13 กันยายน 2554 15:15 กรุงเทพธุรกิจออนไลน์



TAG :

ร่วมแสดงความคิดเห็น

ชื่อ
Comment
กรุณาป้อนข้อมูลตามที่ปรากฏ

ข้อความในส่วนแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็นข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ feedback@ebuild.co.thเพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้





สินค้าหมวดสถาปัตย์
สินค้าหมวดโครงสร้าง
แหล่งความรู้
eBuild Team
www..co.th
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล Privacy Policy
Copyright 2009 Ebuild Co., Ltd. All Rights Reserved.