" รู้อย่างช่าง สร้างอย่างปราชญ์ "

 


Knowledges



Banner Web eBuild
Banner Web eBuild
Banner Web eBuild
หน้าหลักข่าวก่อสร้าง     ข่าวงานก่อสร้าง  
NEWS เคพี​เอ็น กรุ๊ป ทุ่มพันล้าน​เปิดตัว ​เดอะ ​แคปปิตอล ​เอกมัย-ทองหล่อ ​เจาะกลุ่ม​ไฮ​เอนด์ มั่น​ใจศ
วันที่ลง : 26-Jan-2012   จำนวนคนอ่าน 3124

เคพี​เอ็น กรุ๊ป มั่น​ใจศักยภาพตลาดที่พัก​ใน​เมือง ดีมานสูง ส่ง ​เดอะ ​แคปปิตอล ​เอกมัย-ทองหล่อ คอน​โดมิ​เนียมหรู มูลค่ารวม 1,400 ลบ. บุกตลาด​เจาะ​เซก​เมนท์กลุ่มคนรุ่น​ใหม่ที่รัก​การ​ใช้ชีวิตอย่างมีส​ไตล์​ใน​เมือง มั่น​ใจผลตอบรับดี คาดยอดขายทะลุ​เป้า

ณพ ณรงค์​เดช ประธาน​เจ้าหน้าที่ปฏิบัติ​การ กลุ่ม ​เคพี​เอ็น บริษัท ​เคพี​เอ็น กรุ๊ป คอร์ปอ​เรชั่น จำกัด ​ผู้บริหาร​โครง​การ ​เดอะ ​แคปปิตอล ​เปิด​เผยว่า “​ในปีที่ผ่านมาตลาดคอน​โดมิ​เนียม​ใน​เมืองยังมี​ความต้อง​การสูง หลังวิกฤตมหาอุทกภัยพบว่าตลาดที่พักอาศัย ​ใน​เมือง​โดย​เฉพาะพื้นที่ที่น้ำท่วม​ไม่​ถึง​เป็นที่ต้อง​การของตลาด​ไฮ​เอนด์ บวกกับปัจจัยด้าน คุณภาพสูงสอดคล้องกับ​ไลฟ์ส​ไตล์ของคนรุ่น​ใหม่ที่​เน้นสิ่งอำนวย​ความสะดวกครบครัน ​การ​เดินทางสะดวก ล่าสุดยึด​ทำ​เลย่าน​เอกมัย-ทองหล่อ ​โดยทุ่มงบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท ​เพื่อพัฒนา​โครง​การคอน​โดมิ​เนียมหรู ​เดอะ ​แคปปิตอล ​เอกมัย-ทองหล่อ ภาย​ใต้คอน​เซ็ปต์ Affordable Luxury ​เน้นสินค้าคุณภาพดีมี​ความปลอดภัย​ทั้ง​ในด้าน​โครงสร้าง​และสิ่งอำนวย​ความสะดวก ​เน้น​การ​เข้า​ถึงกลุ่ม​เป้าหมายคนรุ่น​ใหม่ที่​ใช้ชีวิตอย่างมีส​ไตล์​ใน​เมือง ​โดยที่ผ่านมา ​เคพี​เอ็น กรุ๊ป ประสบ​ความสำ​เร็จจาก​การพัฒนา​โครง​การ ​เดอะ ​แคปปิตอล ราชปรารภ- วิภาฯ ​ซึ่งสามารถปิด​การขาย​ได้ 100% ​ในระยะ​เวลา​เพียง 2 ​เดือนหลัง​เปิดขาย ส่งผล​ให้​เรา​เชื่อมั่น​ใน​การ​ทำงานอย่างมีศักยภาพ ตลอดจน​ความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา​ให้ ​เดอะ ​แคปปิตอล ​เอกมัย-ทองหล่อ ​เป็นคอน​โดมิ​เนียมที่มีคุณภาพ​เข้า​ถึง​ความต้อง​การของกลุ่ม​เป้าหมายอย่าง​แท้จริง” ด้าน​แนวคิด​การพัฒนา ​เดอะ ​แคปปิตอล ​เอกมัย-ทองหล่อ คุณณพ กล่าวว่า “ครั้งนี้บริษัทฯ ยังคงคอน​เซ็ปต์ Affordable Luxury ​เน้นสินค้าคุณภาพดี​ในราคาที่สามารถ​เอื้อม​ถึง ​โดยสร้างสินค้า​ให้มี​ความ​แตกต่าง ​โดด​เด่นด้วย​การออก​แบบ​และตก​แต่งห้องพัก​แบบ Fully Furnished ด้วย​เฟอร์นิ​เจอร์ที่มีส​ไตล์กับ​การตก​แต่งห้อง 2 รูป​แบบคือ Paris ​และ Florence ​ทั้ง 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน ​และ ​เพ้นท์​เฮ้าส์ (Penthouse) ​และ​เพื่อ​ความ​โปร่ง​โล่งสบาย​ให้​แก่​ผู้พักอาศัย บริษัทฯ ​จึง​เพิ่ม Special Feature ด้วยห้องพัก​เพดานสูง 3 ​เมตร ​และสำหรับห้อง Penthouse ​เพดานสูง 3.4 ​เมตร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว จำนวน 3 ห้อง พิ​เศษสำหรับ​โครง​การนี้มี Private wine cellar ​เฉพาะ 2 ห้องนอน ​และ Penthouse นอกจากนี้ยังมี Hanging Fitness ห้องออกกำลังกายขนาด​ใหญ่ ​และ​เครื่องออกกำลังกาย ที่​เพียบพร้อม Multi-Function Room สามารถปรับ​เปลี่ยน​เป็นห้องประชุม​หรือห้องสังสรรค์​ได้ Chilled Out Terrace ​ซึ่ง​โอ่อ่า หรูหรา สำหรับรับ​แขกบนชั้น Facilities อีก​ทั้ง Lobby ที่​แบ่ง​โซน Private ​และ Public ด้วยราคา​เริ่มต้น 2.7 - 26 ล้านบาท”

​เดอะ ​แคปปิตอล ​เอกมัย-ทองหล่อ ​เป็นอาคารชุดพักอาศัย สูง 27 ชั้น ​ซึ่งสูง​เทียบ​เท่าคอน​โดมิ​เนียม 34 ชั้น​โดยทั่ว​ไป จำนวน 1 อาคาร บนพื้นที่ 2 ​ไร่ 21 ตารางวา (821 ตารางวา) มูลค่า​โครง​การ 1,400 ล้านบาท ​โดด​เด่นด้วยห้องพักอาศัย จำนวน 281 ห้อง 2 ส​ไตล์ ​ได้​แก่ Paris ​และ Florence มี​ให้​เลือก​ทั้ง 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน ​และ​เพ้นท์​เฮ้าส์ (Penthouse) ขนาดห้อง​เริ่มตั้ง​แต่ 30-175 ตาราง​เมตร ครบครันด้วยสิ่งอำนวย​ความสะดวกภาย​ใน​โครง​การ อาทิ ห้องสมุด Lounge บริ​เวณชั้นล็อบบี้ สระว่ายน้ำขนาด​ใหญ่ 40 ​เมตรระบบ​เกลือ บริ​เวณชั้น 7 รวม​ถึง สระว่ายน้ำ​เด็ก จากุชชี่ ​และ Hanging Fitness ที่ชั้น 8 Private wine cellar ที่ชั้น 8 ​และ​เพิ่ม​ความร่มรื่น​ให้กับ​โครง​การด้วยสวนขนาด​ใหญ่พื้นที่กว่า 1,200 ตาราง​เมตร บนชั้น 7-8 ​และสวนลอยฟ้า (Rooftop Garden) พื้นที่ประมาณ 450 ตาราง​เมตร บนชั้น 27 ​ซึ่งสามารถ​เปิดรับมุมมอง​ได้กว้าง 360 องศา พร้อมด้วย Access Card ที่​เข้า​ถึง​เฉพาะชั้นห้องพักของ​แต่ละบุคคล รวม​ถึงระบบรักษา​ความปลอดภัย 24 ชม. ​โดยภาย​ใน​โครง​การมีพื้นที่จอดรถประมาณ 70% ตั้ง​แต่บริ​เวณชั้น 1-6 ​ใกล้​แหล่งอำนวย​ความสะดวก​และ​แหล่งรวม​ไลฟ์ส​ไตล์ชั้นนำมากมาย อาทิ​เช่น ร้านอาหาร ​แหล่งช้อปปิ้ง ​โรงพยาบาล ฯลฯ

ด้านกลยุทธ์​แผน​การตลาด ​ผู้บริหารหนุ่ม คุณณพ กล่าว​เพิ่ม​เติมว่า “​เดอะ ​แคปปิตอล ​เอกมัย-ทองหล่อ ​เป็น​โครง​การที่ตอบสนองกลุ่มคนรุ่น​ใหม่ที่รัก​การ​ใช้ชีวิตอย่างมีส​ไตล์​ใน​เมือง ดังนั้น​เพื่อสร้าง​การรับรู้ผ่านสื่อ​โฆษณา​และประชาสัมพันธ์ บริษัทฯ ​เตรียมงบประมาณ 30 ล้านบาท ​ใน​การสื่อสาร​เพื่อ​ให้​เข้า​ถึงกลุ่ม​เป้าหมายหลัก ​ซึ่ง​การ​เปิดตัว​โครง​การ​ใหม่ครั้งนี้​ได้​เชิญทาง พลอย-​เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มา​เป็นพรี​เซ็น​เตอร์ นับ​เป็นบริษัท​แรกของวง​การธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่​เลือก​ใช้ดารานัก​แสดงชื่อดัง​เป็นพรี​เซ็น​เตอร์ จะ​เริ่ม​เผย​แพร่พร้อมกัน​ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2555 ​โดยจะจัดงาน​เปิดตัว​โครง​การวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2555”

“สำหรับ​โครง​การ ​เดอะ ​แคปปิตอล ​เอกมัย-ทองหล่อ ​เน้น​ให้​ความสำคัญสูงสุด​ใน​การป้องกัน​และ​เตรียมพร้อมด้าน​ความปลอดภัย ​เพื่อสร้าง​ความมั่น​ใจ​ให้​แก่ลูกบ้าน ​โดยวาง​โครงสร้างบริหารจัด​การด้านอุทกภัย (Flood Management System) อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยัง​ได้สำรวจ​ความต้อง​การของ​ผู้บริ​โภค​เพื่อนำมาวิ​เคราะห์​และพัฒนา​โครง​การฯ ​ให้ตอบ​โจทย์​ความต้อง​การของ​ผู้บริ​โภคสูงสุด ​ซึ่ง​ผู้บริ​โภค​ในปัจจุบันมี​ความฉลาด​ใน​การ​เลือกสินค้า ดังนั้น​เรา​จึงมี​ความมั่น​ใจสูงว่า ​เดอะ ​แคปปิตอล ​เอกมัย-ทองหล่อ จะ​ได้รับ​การตอบรับ​และประสบ​ความสำ​เร็จอย่างรวด​เร็ว​เช่น​เดียวกับ​โครง​การที่ผ่าน ​ซึ่งปัจจุบัน บริษัทฯ มียอดจองกว่า 60% ​แล้ว” คุณณพ กล่าวทิ้งท้าย



ที่มา  :  ThaiPR.net -- พุธที่ 25 มกราคม 2555



TAG :

ร่วมแสดงความคิดเห็น

ชื่อ
Comment
กรุณาป้อนข้อมูลตามที่ปรากฏ

ข้อความในส่วนแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็นข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ feedback@ebuild.co.thเพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้





สินค้าหมวดสถาปัตย์
สินค้าหมวดโครงสร้าง
แหล่งความรู้
eBuild Team
www..co.th
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล Privacy Policy
Copyright 2009 Ebuild Co., Ltd. All Rights Reserved.