“วนชัยกรุ๊ป” เปิด 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ รองรับตลาดวัสดุอุปกรณ์ตกแต่งบ้านโต พร้อมปรับโฉมแบรนด์พื้นไม้ลามิเนต “วนธัวร์” เร่งขยายตลาด นายสิทธิวัฒน์ สหวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วูดเทค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในเครือ วนชัยกรุ๊ป ผู้นำด้านการผลิตแผ่นไม้ และพื้นไม้ในภาคพื้นเอเชีย เปิดเผยว่าบริษัทได้เปิด 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้วนชัยกรุ๊ป ได้แก่ วนชัย ฟลอริ่ง (Vanachai Flooring) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์พื้นไม้ลามิเนต และ วนชัย โปรไฟล์ (Vanachai Profile) วัสดุอุปกรณ์ประเภท บัว และตัวจบเพื่อรองรับตลาดวัสดุอุปกรณ์ตกแต่งบ้านที่กำลังเติบโต
“ปี 2554 ที่ผ่านมา เราได้เริ่มทดลองทำการตลาดในส่วนของพื้นไม้ลามิเนตภายใต้ชื่อ วนชัย ฟลอริ่ง ไปบ้างแล้ว และได้รับผลตอบรับที่ดี สามารถแย่งตลาดผลิตภัณฑ์พื้นไม้ลามิเนตจากต่างประเทศมาได้ ทั้งนี้ความสำเร็จดังกล่าวน่าจะมาจากราคาที่เหมาะสมสามารถแข่งขันในตลาดได้”
สำหรับผลิตภัณฑ์พื้นไม้ลามิเนตสำหรับพื้นบ้าน วนธัวร์ ซึ่งวางตำแหน่งเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพ และประสิทธิภาพสูงนั้น นายสิทธิวัฒน์กล่าวว่า ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยในปี 2552 มียอดขายราว 1.8 ล้านตารางเมตร ปี 2553 เพิ่มขึ้นเป็น 2.2 ล้านตรม. และในปี 2554 มียอดขายรวม 2.4 ล้านตรม. ซึ่งคาดว่าในปี 2555 นี้จากการนำพื้นไม้ลามิเนตแบรนด์ วนชัย มาร่วมทำตลาดด้วยน่าจะสามารถเพิ่มยอดขายในกลุ่มพื้นลามิเนตของกลุ่มวนชัยกรุ๊ป ได้ราว 5.7 ล้านตรม.
ที่มา : วันที่ 26 มีนาคม 2555 กรุงเทพธุรกิจ
TAG :วนชัยกรุ๊ป ลุยเปิดตัวสินค้าใหม่รับตลาดตกแต่งบ้าน,ข่าวอสังหา,อสังหาริมทรัพย์,บ้าน,ที่อยู่อาศัย,ข่าวผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง,ข่าวก่อสร้าง,อีบิลด,eBuild,ข่าวสร้างบ้านebuild |