เฌอร่าอัดงบ 50 ล้านบาท หวังรั้งตำแหน่งผู้นำตลาดวัสดุทดแทนไม้ 3,000 ล้านบาท นายพิชัย ภูมิบ่อพลับ ผู้อำนวยการ บริษัท โอลิมปิคกระเบื้องไทย จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตราเฌอร่า เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทจะใช้กลยุทธ์เชิงรุกสานต่อแคมเปญการตลาดต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา โดยปีนี้วางงบประมาณ 50 ล้านบาท รุกตลาดตลอดไตรมาสสองต่อเนื่องจากแคมเปญแรก ภายใต้ชื่อ “แผ่นลายเฌอร่าบอร์ด” ขยายตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์แผ่นไฟเบอร์ซีเมนต์บอร์ด ประกอบด้วย ระบบงานฝ้า และผนัง ซึ่งคาดว่าจะมีการเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% และมีมูลค่าตลาดรวมสูงถึง 3,000 ล้านบาท
แคมเปญนี้ จะตอกย้ำสร้างการรับรู้แบรนด์ต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญโฆษณาทางสื่อโทรทัศน์ วิทยุ ป้ายโฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อออนไลน์ในรูปแบบต่างๆ เพื่อนำเสนอความสวยงามและประโยชน์ผลิตภัณฑ์สู่กลุ่มเป้าหมาย ขณะเดียวกัน บริษัทได้ลงทุนขยาย SHERA Home Display (บ้านตัวอย่างโดยใช้วัสดุเฌอร่าสร้างทั้งหลัง) เพื่อใช้เป็นจุดแสดงผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภคสามารถสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ได้อย่างใกล้ชิด จากปัจจุบันมี 140 แห่งทั่วประเทศ มูลค่าการลงทุนกว่า 300 ล้านบาท
แผนและกลยุทธ์การบุกตลาดต่อเนื่องตลอดไตรมาสสอง ภายใต้แนวคิดการต่อยอดแคมเปญ คาดว่าจะผลักดันยอดขายรวมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ “แผ่นลายเฌอร่าบอร์ด” ตลอดปี 2555 ประมาณ 400 ล้านบาท ทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ
“พฤติกรรมผู้บริโภคปัจจุบัน เจ้าของบ้านเริ่มให้ความสำคัญและมีบทบาทในการเลือกวัสดุก่อสร้างด้วยตนเองมากขึ้น อีกทั้งมีความชอบและมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งตลาดแผ่นฝ้าเพดานและผนังไฟเบอร์ซีเมนต์ที่ผ่านมา ยังไม่มีใครนำเสนอความหลากหลายด้านดีไซน์หรือลวดลายให้แก่ ผู้บริโภค เฌอร่าซึ่งเป็นผู้นำตลาดไฟเบอร์ซีเมนต์ครบทุกระบบการสร้างบ้าน จึงต้องการเพิ่มทางเลือกให้กับเจ้าของบ้านรุ่นใหม่ที่เบื่อฝ้าเพดานและผนังแบบเรียบๆ ธรรมดา ด้วยผลิตภัณฑ์ แผ่นฝ้าลายเฌอร่าบอร์ด และแผ่นผนังลายเฌอร่าบอร์ด เพื่อชี้นำเทรนด์ว่าผนังและฝ้าสามารถมีดีไซน์และลวดลายที่สวยได้ สร้างความโดดเด่นให้บ้านสวย ไม่จำเจเหมือนใคร”
ที่มา : วันที่ 19 เมษายน 2555 กรุงเทพธุรกิจ
TAG :เฌอร่าฉีดแคมเปญต่อเนื่องลุยไตรมาส 2,ข่าวอสังหา,อสังหาริมทรัพย์,บ้าน,ที่อยู่อาศัย,ข่าวผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง,ข่าวก่อสร้าง,อีบิลด,eBuild,ข่าวสร้างบ้านebuild |