" รู้อย่างช่าง สร้างอย่างปราชญ์ "

 


Knowledges



Banner Web eBuild
Banner Web eBuild
Banner Web eBuild
หน้าหลักข่าวก่อสร้าง     ข่าวอสังหาริมทรัพย์  
NEWS LPN ฮอต! แบรนด์ “ลุมพินี” ตีตลาดอีสานและฝั่งธน วันเดียวกวาดยอดขายกว่า 2.7 พัน ลบ.
วันที่ลง : 28-Mar-2013   จำนวนคนอ่าน 530

LPN ชูความสำเร็จรับไตรมาสแรก วันเดียวกวาดยอดขาย 2.7 พันล้านบาท จากทำเลทองกรุงเทพและอีสาน ย่านสุขสวัสดิ์ปิดขายทั้งโครงการและจังหวัดอุดรธานียอดขายกว่า 80% หลังวางแผนและศึกษาดีมานด์เป็นอย่างดี ด้วยคุณค่าของผลิตภัณฑ์และบริการบวกกลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” ส่งผลให้การตอบรับเกินกว่าที่หวังไว้
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า “วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดตัวงานขายพร้อมกัน 2 โครงการในทำเลกรุงเทพย่านสุขสวัสดิ์ และต่างจังหวัด คือ จังหวัดอุดรธานี ผลตอบรับจากลูกค้าสุดเยี่ยมเกินกว่าที่ตั้งเป้าหมายไว้ ทั้ง 2 โครงการสามารถสร้างยอดขายกว่ามูลค่า 2.7 พันล้านบาท จากจำนวนทั้งหมด 1,850 ยูนิต สำหรับโครงการที่ต่างจังหวัด คือ จังหวัดอุดรธานีภายใต้ชื่อ “โครงการลุมพินี เพลส ยูดี-โพศรี” สามารถสร้างยอดขายกว่า 80% จำนวนห้องชุด 1,100 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาทจากห้องชุดทั้งหมด 1,400 ยูนิต จังหวัดอุดรธานีเป็นอีสานตอนบนแห่งแรกที่บริษัทเข้ามาพัฒนาโครงการ

หลังจากได้ใช้ประสบการณ์ความเป็นมืออาชีพจากความสำเร็จในการพัฒนาโครงการ ที่เมืองพัทยา และจังหวัดชลบุรีซึ่งได้วางแผนวิจัยและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การคัดสรรที่ดินบนถนนโพศรีตรงข้ามคอมมูนิตี้ มอลล์ ยูดีทาวน์ซึ่งเป็นทำเลกลางเมืองที่คึกคักเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ อย่างเช่นชาวอุดรที่เปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตในการพักอาศัยจากแนวราบมาเป็น อาคารสูงมากยิ่งขึ้น รวมถึงคุณค่าของผลิตภัณฑ์และบริการ (Product Value)ของแบรนด์ “ลุมพินี”ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้ากว่า 50,000 ครอบครัว บวกกับจังหวัดอุดรธานีเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพทางด้านทำเลโดยเป็นศูนย์ของ ภูมิภาคทางด้านโลจิสติกส์ในด้านการค้า และการลงทุนไปยังอินโดจีน ซึ่งตอบรับกับการเข้าสู่ประประชาคมอาเซียน (AEC) ได้เป็นอย่างดี ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายโดยส่วนใหญ่เป็นชาวเมืองอุดรซึ่งกำลังมองหาที่พักอาศัย ที่มีคุณภาพในราคาที่สามารถซื้อได้ (Affordable House)
รวมถึงชาวเมืองต่างถิ่นในจังหวัดใกล้เคียงที่มาทำงานในตัวเมืองจังหวัด อุดรธานี ซึ่งการขายในครั้งนี้ได้ใช้บุคลากรในท้องถิ่นทั้งหมด คือ นักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี เพื่อเป็นการเสริมสร้างรายได้และส่งเสริมให้คนในท้องถิ่นมีงานทำในบ้านเกิด ของตน ทั้งยังได้ใช้ภาษาท้องถิ่นในการสื่อสารกับลูกค้าเพื่อสร้างความรู้สึกใกล้ ชิดและเป็นกันเองอีกด้วย”
“อีกหนึ่งทำเลทองย่านฝั่งธนบุรีในเขตกรุงเทพฯ คือ “โครงการลุมพินี เพลส สุขสวัสดิ์-พระราม 2” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม โดยสามารถปิดการขายหมดทั้งโครงการ คิดเป็น 100% มูลค่า 1,100 ล้านบาทจากห้องชุดจำนวน 750 ยูนิต อย่างไรก็ตาม ยังคงมีความต้องการของลูกค้าที่รอซื้ออีกกว่า 2,000 ราย ด้วยทำเลติดถนนสุขสวัสดิ์ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังพระราม 2 เจริญนคร และรัชดาภิเษกโดยส่วนใหญ่เป็นกลุ่มลูกค้าในย่านฝั่งธนบุรีที่เข้ามาทำงานใน เขตเมืองชั้นในที่ชื่นชอบรูปแบบการใช้ชีวิตที่เน้นความเป็นส่วนตัวสูง โดยก่อนหน้านี้บริษัทได้พัฒนา 2 โครงการในย่านเดียวกันคือโครงการลุมพินี เพลส รัชดา-ท่าพระ และโครงการลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว” นายโอภาสทิ้งท้าย

ที่มา : ประชาชาติธุรกิจออนไลน์  (27  มีนาคม 2556)



TAG : LPN, ฮอต! แบรนด์,ลุมพินี, ตีตลาด,อีสานและฝั่งธน, วันเดียว,กวาดยอด,อีบิลด

ร่วมแสดงความคิดเห็น

ชื่อ
Comment
กรุณาป้อนข้อมูลตามที่ปรากฏ

ข้อความในส่วนแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็นข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ feedback@ebuild.co.thเพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้





สินค้าหมวดสถาปัตย์
สินค้าหมวดโครงสร้าง
แหล่งความรู้
eBuild Team
www..co.th
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล Privacy Policy
Copyright 2009 Ebuild Co., Ltd. All Rights Reserved.