" รู้อย่างช่าง สร้างอย่างปราชญ์ "

 


Knowledges



Banner Web eBuild
Banner Web eBuild
Banner Web eBuild
หน้าหลักข่าวก่อสร้าง     ข่าวอสังหาริมทรัพย์  
NEWS นอตตี้ เบอร์รี่ รุกหนักสร้างแบรนด์
วันที่ลง : 17-Mar-2012   จำนวนคนอ่าน 765

นอตตี้ เบอร์รี่ ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์เพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็ก รุกตลาดสร้างแบรนด์โต๊ะเขียนหนังสือสำหรับเด็ก ที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กจนจบมหาวิทยาลัย หวังเปลี่ยนพฤติกรรมผู้ปกครองให้ความสำคัญกับโต๊ะเขียนหนังสือของเด็ก พร้อมเตรียมออกงานใหญ่ต่อเนื่อง ทั้งงาน TIFF 2012 และ BIG+BIH 2012
          นายมณเฑียร อมรเลิศวิมาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอตตี้ เบอร์รี่ จำกัด เปิดเผยว่า ที่ประเทศญี่ปุ่นมีวัฒนธรรมอยู่อย่างหนึ่งคือ การซื้อโต๊ะเขียนหนังสือให้กับเด็กที่ข้าเรียนขั้นประถมศึกษาปีที่ 1 เพื่อเป็นของขวัญในการสร้างอนาคตทางการศึกษาให้กับเด็ก ดังนั้น เด็กนักเรียนญี่ปุ่นจะมีโต๊ะเขียนหนังสือของตนเองแทบทุกคน สามารถสังเกตได้จากภาพยนตร์หรือการ์ตูนของประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะเรื่อง โดเรมอน ที่ โดเรมอน ออกมาจากโต๊ะเขียนหนังสือของโนบิตะ เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุด ในขณะที่ประเทศไทยเด็กนักเรียนต้องอาศัยโต๊ะอาหาร พื้นบ้าน หรือโต๊ะกลางหน้าทีวีทำการบ้านจนเป็นภาพชินตา
          “ การให้ความสำคัญกับการศึกษาของเด็กในประเทศญี่ปุ่น ทำให้ตลาดโต๊ะเขียนหนังสือสำหรับเด็กเติบโตตามไปด้วย โดยเราได้รับความไว้วางใจจากบริษัทในประเทศญี่ปุ่น ให้ผลิตโต๊ะเขียนหนังสือสำหรับเด็กป้อนตลาดของเขามาเป็นระยะเวลายาวนาน จนคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะทำสินค้าออกมาป้อนตลาดในเมืองไทยดูบ้าง เพราะมีความเชื่อว่า ปัจจุบันมีผู้ปกครองเป็นจำนวนมาก ที่ให้ความสำคัญกับการศึกษาของเด็ก และมีความเข้าใจในการจัดสรรพื้นที่ส่วนตัวสำหรับเด็ก ให้เขามีสมาธิในการอ่านหนังสือ ทำการบ้าน สร้างสรรค์จินตนาการส่วนตัว ซึ่งจะเป็นพื้นฐานที่สำคัญต่อตนเองในอนาคต ” นายมณเฑียร กล่าว
          ทั้งนี้โต๊ะเขียนหนังสือของ นอตตี้ เบอร์รี่ สำหรับตลาดในประเทศไทยนั้น ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษโดยประยุกต์จากของประเทศญี่ปุ่นให้เหมาะสมกับประเทศไทย สามารถปรับสภาพการใช้งานให้เหมาะสมกับแต่ละช่วงของอายุ ทำให้โต๊ะตัวเดียวใช้งานตั้งแต่เด็กจนจบมหาวิทยาลัยได้ นอกจากนี้ยังมีเก้าอี้ที่ออกแบบมาเป็นพิศษที่สามารถปรับตามสรีระการใช้งานของเด็กที่เติบโตขึ้นตามวัย และอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น โคมไฟ สำหรับการอ่านหนังสือ แผ่นรองเขียนกันรอยเปื้อน ที่แขวนกระเป๋าหนังสือ เป็นต้น สำหรับการสร้างแบรนด์ บริษัทได้เตรียมงบประมาณในการออกบูธแนะนำสินค้าตามงานต่างๆ โดยในเร็วๆ นี้ จะมีออกงาน TIFF 2012 ระหว่างวันที่ 14-18 มีนาคม และ BIG+BIH 2012 ระหว่างวันที่ 17-22 เมษายน ดูข้อมูลเพิ่มเติมของ นอตตี้ เบอร์รี่ ได้ที่ www.Knottyberry.com



ที่มา  :  16 มีนาคม 2555  ThaiPR.NET



TAG :นอตตี้ เบอร์รี่ รุกหนักสร้างแบรนด์,ข่าวอสังหา,อสังหาริมทรัพย์,บ้าน,ที่อยู่อาศัย,ข่าวผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง,ข่าวก่อสร้าง,อีบิลด,eBuild,ข่าวสร้างบ้านebuild

ร่วมแสดงความคิดเห็น

ชื่อ
Comment
กรุณาป้อนข้อมูลตามที่ปรากฏ

ข้อความในส่วนแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็นข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ feedback@ebuild.co.thเพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้





สินค้าหมวดสถาปัตย์
สินค้าหมวดโครงสร้าง
แหล่งความรู้
eBuild Team
www..co.th
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล Privacy Policy
Copyright 2009 Ebuild Co., Ltd. All Rights Reserved.