"โฮมโปร" ผุดไอเดียดึงผู้ผลิตส้วมชักโครกจัดแคมเปญสินค้าราคาพิเศษกระตุกต่อมซื้อผู้ บริโภครับนโยบายส้วมแห่งชาติ ประเดิมด้วยแบรนด์ MOYA จัดส่วนลดสูงสุดถึง 60% นางอรพิน ศิริจิตเกษม ผู้จัดการทั่วไป สายพัฒนาการตลาดลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือโฮมโปร เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" บริษัทได้เข้าร่วมเป็นภาคีเครือข่ายของ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ในการส่งเสริมให้ประชาชนปรับเปลี่ยนการใช้ส้วมนั่งยองมาเป็นแบบนั่งราดหรือ ชักโครกเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นการสอดรับกับนโยบายส้วมแห่งชาติของรัฐบาลที่มีเป้าหมายให้ทุกครัว เรือนต้องมีส้วมแบบนั่งราดและชักโครกเพิ่มเป็น 90% ภายในปี 2559 ล่าสุด บริษัทได้จับมือผู้ผลิตส้วมชักโครกทุกแบรนด์ที่เป็นคู่ค้า ทำแคมเปญสินค้าราคาพิเศษ ตลอดทั้งปี มีจำหน่ายในโฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศ โดยกิจกรรมส่งเสริมการขายดังกล่าวจัดเป็นพื้นที่จำหน่ายโดยเฉพาะเพื่อให้ ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น "แคมเปญนี้ยัง อยู่ในช่วงเริ่มต้น อยู่ระหว่างการแพลนให้เป็นโปรเจ็กต์ขนาดใหญ่ที่เป็นความร่วมมือทั้งจากภาค รัฐและเอกชน ในเบื้องต้นได้จัดสินค้าราคาพิเศษลดราคาสูงสุด 60% สำหรับสินค้าสุขภัณฑ์ ยี่ห้อ MOYA ซึ่งเป็นสินค้าเฮาส์แบรนด์ของโฮมโปร ลูกค้าสามารถสอบถามได้ ณ แผนกขายสุขภัณฑ์ โฮมโปร และโฮมโปร พลัส ทุกสาขา ตั้งแต่ 18 เมษายน ถึง 29 พฤษภาคมนี้" นางอรพินกล่าว นายพงษ์ธร วานิชพงษ์พันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเก้น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โมเก้นในฐานะพันธมิตรทางการค้าของโฮมโปร ยินดีที่จะให้การสนับสนุนโครงการดังกล่าวอย่างเต็มที่ เพราะเห็นว่าเป็นนโยบายที่มีประโยชน์ต่อสังคมในวงกว้าง ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลและไม่ทราบรายละเอียดโครงการที่ชัดเจนจึงไม่สามารถบอก ได้ว่าจะให้การสนับสนุนในเรื่องใดได้บ้าง ที่มา : ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (20 เมษายน 2556)
TAG :โฮมโปร,ผนึกลผู้ผลิตส้วมห้อยขา ,อัดโปรโมชั่น,"ลดราคา",สนองรัฐ,อีบิลด |