" รู้อย่างช่าง สร้างอย่างปราชญ์ "

 


Knowledges



Banner Web eBuild
Banner Web eBuild
Banner Web eBuild
หน้าหลักข่าวก่อสร้าง     ข่าวผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง  
NEWS “สีเบเยอร์” ฉลอง 50 ปี ดึงซุป’ตาร์อันดับ 1 “พี่เบิร์ด-ธงไชย” เป็นพรีเซนเตอร์ ช่วยดันยอดขาย
วันที่ลง : 18-Sep-2012   จำนวนคนอ่าน 499

นายวรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ รองประธานบริหาร บริษัท เบเยอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท เบเยอร์ จำกัด ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค ทั้งในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมล้ำสมัยมากว่าครึ่งศตวรรษ ในโอกาสครบรอบ 50 ปี สีเบเยอร์จึงได้จัดงานฉลองครบรอบขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำ ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และยอดขาย ตลอดจนใช้โอกาสพิเศษนี้กระตุ้นให้ผู้บริโภคทุกท่านได้มีส่วนร่วมในการดูแลสังคม เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดภาวะโลกร้อน   โดยยึดหลักการตลาดแบบ Integrated Marketing Communication หรือ IMC สื่อสารทุกรูปแบบเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น Advertising, Sales Promotion, Public Relations, Personal Selling, Direct Marketing ฯลฯ โดยใช้งบประมาณทั้งสิ้นกว่า 500 ล้านบาท โดยผลประกอบการในไตรมาสแรก เป็นไปตามเป้าสองพันล้านบาท และครึ่งปีหลังใช้กลยุทธ์         

1.สร้างแบรนด์สินค้าผู้นำนวัตกรรม ผ่านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์โดยมีพรีเซนเตอร์ที่ทุกคนรู้จัก ยกย่องให้เป็นซุป’ตาร์อันดับหนึ่ง 2.ขยายช่องทางจัดจำหน่าย ทั้งร้านค้าและศูนย์ผสมสี จากเดิม 2,000 กว่าร้านค้า เป็น 3,000 กว่าร้านค้า 3.จัดแคมเปญสื่อสารการตลาดและสร้างโปรโมชั่น ณ จุดขาย เชื่อมั่นว่าบิลลิ่งปลายปีจะทะยานสูงเป็นไปตามเป้าหมาย 4,000 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน”

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ใช้คอนเซปต์ “ 50 ปี สีเบเยอร์  โลกสวยด้วยมือเรา”  พูดถึงความเป็นมาของ  บริษัท เบเยอร์ จำกัด  เริ่มจากเป็นต้นตำรับของผลิตภัณฑ์สีย้อมไม้ ก่อนจะรุกหนักเรื่องผลิตภัณฑ์สีครบวงจร พร้อมนำเทคโนโลยีสีฉนวนกันร้อนเพื่อบ้านเย็นสมบูรณ์แบบมาใช้บุกเบิกนวัตกรรมใหม่แห่งวงการสี จนได้คาแรกเตอร์ “สีรักษ์โลก” ณ วันนี้มีผลิตภัณฑ์หลากหลายเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเนื้อไม้  ผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร ผลิตภัณฑ์เคมีก่อสร้าง สีอุตสาหกรรม และผลิตภัณฑ์สีสร้างลาย ขณะที่คนทั่วโลกให้ความสำคัญกับภาวะโลกร้อน ในฐานะสีรักษ์โลก

สีเบเยอร์ จึงได้กำหนดธีม  World Savior ดึงซุป’ตาร์อันดับ1 มาชูจิตสำนึกความเป็นไทย สำนึกรักต่อแผ่นดิน ด้วยการรณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืนต่อไป  ส่งต่อสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติที่ดีให้กับลูกหลาน และมอบอากาศบริสุทธิ์ให้กับมวลมนุษยชาติ”

บริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณทั้งสิ้นกว่า 500 ล้านบาท ในการจัดทำแคมเปญฯ เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นยอดขาย นอกจากนี้ยังได้เน้นกิจกรรม CSR เพื่อดำเนินงานตามปณิธานอันแน่วแน่ของชาวสีเบเยอร์ ที่มุ่งมั่นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเปลี่ยนแปลงดีๆ ให้เกิดขึ้นในสังคม ร่วมรณรงค์และปลูกจิตสำนึกให้ประชาชนหันมาใส่ใจรับผิดชอบต่อการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม  ที่ผ่านมาได้จัดทำโครงการต่างๆ อาทิ หนึ่งผนังรวมพลังลดโลกร้อนกับสีเบเยอร์คูล โครงการสีเบเยอร์..หนึ่งผนังรวมพลังสร้างรอยยิ้ม ฯลฯ และแน่นอนว่าเร็วๆ นี้ จะกิจกรรมเพื่อสังคม เพื่อคืนความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง  
 
อนึ่ง ปัจจุบันบริษัท เบเยอร์ จำกัด ได้แบ่งผลิตภัณฑ์เป็น 3 กลุ่มหลัก คือ ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเนื้อไม้        (WoodCare Products) ผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร (Decorative Paints) และผลิตภัณฑ์เคมีก่อสร้างและอุตสาหกรรม (Construction Chemicals & Heavy Duty) ภายใต้แบรนด์ เบเยอร์ เพื่อจัดจำหน่ายผ่านร้านค้า(Dealer) 4,000 รายทั่วประเทศ ยังไม่รวมถึงอาคารสำนักงานกว่า 500 โครงการทั้งภาครัฐและเอกชน ตลอดจนคู่ค้าต่างประเทศในภูมิภาคอาเซียน เป็นผลให้บริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ได้มีการกำหนดวิสัยทัศน์และปรัชญาองค์กร    เน้นการสร้างนวัตกรรมที่แตกต่างเพื่อประโยชน์อันแท้จริง (Focus Differentiation through Practical Innovation) นำมาสู่ความเป็นเอกลักษณ์ในเชิงการแข่งขันในตลาดทุกวันนี้  




ที่มา  :  17 ก.ย. 2555  ประชาชาติธุรกิจ



TAG :“สีเบเยอร์” ฉลอง 50 ปี ดึงซุป’ตาร์อันดับ 1 “พี่เบิร์ด-ธงไชย” เป็นพรีเซนเตอร์ ช่วยดันยอดขาย,ข่าวอสังหา,อสังหาริมทรัพย์,บ้าน,ที่อยู่อาศัย,ข่าวผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง,ข่าวก่อสร้าง,อีบิลด,eBuild,ข่าว,คอนโด,คอนโดเปิดใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น

ชื่อ
Comment
กรุณาป้อนข้อมูลตามที่ปรากฏ

ข้อความในส่วนแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็นข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ feedback@ebuild.co.thเพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้





สินค้าหมวดสถาปัตย์
สินค้าหมวดโครงสร้าง
แหล่งความรู้
eBuild Team
www..co.th
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล Privacy Policy
Copyright 2009 Ebuild Co., Ltd. All Rights Reserved.