" รู้อย่างช่าง สร้างอย่างปราชญ์ "

 


Knowledges



Banner Web eBuild
Banner Web eBuild
Banner Web eBuild
หน้าหลักข่าวก่อสร้าง     ข่าวผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง  
NEWS ‘คอนวูด’ อัดแคมเปญครบรอบ 10 ปี – ทุ่มงบสื่อสารการตลาดเต็มสูบ ชูแนวคิด Innovating A Beautiful Planet – ตอกย้ำแบรนด์เป็นมิตรสิ่งแวดล้อม
วันที่ลง : 15-Mar-2012   จำนวนคนอ่าน 890

‘คอนวูด’ อัดแคมเปญฉลองครบรอบการดำเนินงาน 10 ปี พร้อมทุ่มงบสื่อสารการตลาดเต็มพิกัด ชูแนวทางสื่อสารภายใต้แนวคิด ‘Innovating A Beautiful Planet’ นวัตกรรมเพื่อโลกสวย ลุยออกภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกในรอบ 2 ปี พร้อมใช้พื้นที่สื่อโฆษณาในนิตยสารที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการตกแต่งที่อยู่อาศัย หวังตอกย้ำตราสินค้าคอนวูดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมรับการแข่งขันในธุรกิจที่ดุเดือดมากขึ้น
          นายสุทธิพันธ์ วัชโรภาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอนวูด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายวัสดุทดแทนไม้ภายใต้ชื่อ “คอนวูด” กลุ่มปูนซีเมนต์นครหลวง เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสดำเนินกิจการครบรอบ 10 ปีเต็มในปีนี้ บริษัทฯ จึงมีแผนรุกสื่อสารการตลาดเพื่อตอกย้ำแบรนด์ “คอนวูด” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด ‘Innovating A Beautiful Planet’ หรือ ‘นวัตกรรมเพื่อโลกสวย’ โดยแนวคิดนี้จะถูกใช้เพื่อสื่อสารตราสินค้าคอนวูดซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไปยังกลุ่มลูกค้าทั่วไป กลุ่มตัวแทนจำหน่าย ผู้จัดจำหน่ายรายย่อย รวมถึงกลุ่มลูกค้าโครงการที่เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และกลุ่มลูกค้าห้างค้าปลีกวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่
          “ปีนี้ต้องถือว่า เป็นปีที่พิเศษสำหรับคอนวูด หลังจากที่เราอยู่ในธุรกิจมายาวนานครบ 10 ปีเต็ม ซึ่งแน่นอนว่า ที่ผ่านมาทั้งผู้บริโภค รวมถึงลูกค้าของบริษัทฯ ต่างก็รับรู้ถึงแนวคิดหลักในการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของคอนวูด อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่า การแข่งขันในธุรกิจนี้มีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ สืบเนื่องมาจากกระแสรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมผลักดันให้ความต้องการวัสดุทดแทนไม้เพิ่มมากขึ้น ดังนั้น ในฐานะที่ ‘คอนวูด’ เป็นผู้ประกอบการรายแรก เราจำเป็นที่ต้องเดินหน้ารักษาความเป็นผู้บุกเบิกในธุรกิจนี้ไว้ เราจึงถือโอกาสครอบรอบ 10 ปีใช้งบประมาณสำหรับการสื่อสารตลาด ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีเช่นเดียวกัน ที่เราตัดสินใจใช้งบประมาณสูงถึง 9% ของยอดขายรวม” นายสุทธิพันธ์กล่าว
          ทั้งนี้ การสื่อสารการตลาด ภายใต้แนวคิด Innovating A Beautiful Planet จะช่วยตอกย้ำตราสินค้าคอนวูด ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้ระบบแนวคิด การพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อโลกที่น่าอยู่ ทำให้ผลิตภัณฑ์ของคอนวูดเป็นสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่กระบวนการผลิตจนถึงตัวผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดการตัดต้นไม้และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ซึ่งบริษัทฯ เชื่อว่า ด้วยแนวคิดดังกล่าวและความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ จะทำให้ตราสินค้าคอนวูดมีความแข็งแกร่งและเป็นที่รับรู้แก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น
          สำหรับเครื่องมือสื่อสารที่จะใช้ในทำตลาดครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมจัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้ชื่อ “drawing” ซึ่งมีความยาว 60 วินาที โดยจะเริ่มออกอากาศพร้อมกันในวันที่ 16 มีนาคม 2555 ในช่วงเวลาไพร์มไทม์ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง ซึ่งถือเป็นการกลับมาทำภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังใช้พื้นที่ผ่านสื่อโฆษณาในนิตยสารที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการตกแต่งที่อยู่อาศัย เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ซึ่งเชื่อว่า เครื่องมือสื่อสารที่บริษัทฯ ทุ่มงบประมาณในโอกาสพิเศษนี้ จะช่วยตอกย้ำแบรนด์สินค้าคอนวูดซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น
          ขณะเดียวกัน ในปี 2555 นี้ บริษัทฯ มีความพร้อมด้านการทำตลาดผลิตภัณฑ์วัสดุทดแทนไม้มากขึ้น หลังจากได้ลงทุน 550 ล้านบาท ในการติดตั้งเครื่องจักรในสายการผลิตที่ 3 ด้วยกำลังการผลิต 45,000 ตัน ซึ่งสามารถเริ่มเดินเครื่องจักรผลิตสินค้าได้ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ส่งผลให้กำลังการผลิตรวมเพิ่มขึ้นเป็น 135,000 ตันต่อปี ทำให้บริษัทฯ สามารถผลิตสินค้ารองรับความต้องการผลิตภัณฑ์วัสดุทดทดแทนไม้ที่เพิ่มสูงขึ้นได้ ซึ่งความพร้อมด้านการผลิตดังกล่าว ทำให้บริษัทฯ สามารถรุกขยายตลาดส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะในภูมิภาคอาเซียนได้เพิ่มขึ้น จากปัจจุบันที่มีการส่งออกไปยังเวียดนาม สิงคโปร์ มาเลเซียและบรูไน ก็จะขยายไปสู่อินโดนีเซีย และอินเดีย ซึ่งเป็นประเทศที่มีศักยภาพในการเติบโต
          “ปีนี้จะเป็นปีที่น่าจับตามองสำหรับคอนวูด เพราะเรามีความพร้อมทั้งทางด้านการผลิต รวมทั้งทางด้านช่องทางการตลาด ดังนั้น เมื่อรวมกับการสื่อสารการตลาดเต็มรูปแบบ ก็เชื่อว่าจะเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้ยอดขายของบริษัทฯ เติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้” นายสุทธิพันธ์กล่าว

          เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดยบริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด ในนามบริษัท คอนวูด จำกัด
          รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ:ฐิตารีย์ ภูมิพัฒน์อัคร (หญิง)
          โทร: 0-2248-7967-8 ต่อ 115 หรือ 08-1700-2369
          E-mail: yink_mastermind@hotmail.com website: www.mtmultimedia.com



ที่มา  :  14 มีนาคม 2555  ThaiPR.NET



TAG :‘คอนวูด’ อัดแคมเปญครบรอบ 10 ปี – ทุ่มงบสื่อสารการตลาดเต็มสูบ ชูแนวคิด Innovating A Beautiful Planet – ตอกย้ำแบรนด์เป็นมิตรสิ่งแวดล้อม,ข่าวอสังหา,อสังหาริมทรัพย์,บ้าน,ที่อยู่อาศัย,ข่าวผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง,ข่าวก่อสร้าง,อีบิลด,eBuild,ข่าวสร้างบ้านebuild

ร่วมแสดงความคิดเห็น

ชื่อ
Comment
กรุณาป้อนข้อมูลตามที่ปรากฏ

ข้อความในส่วนแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็นข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ feedback@ebuild.co.thเพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้





สินค้าหมวดสถาปัตย์
สินค้าหมวดโครงสร้าง
แหล่งความรู้
eBuild Team
www..co.th
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล Privacy Policy
Copyright 2009 Ebuild Co., Ltd. All Rights Reserved.