" รู้อย่างช่าง สร้างอย่างปราชญ์ "

 


Knowledges



Banner Web eBuild
Banner Web eBuild
Banner Web eBuild
หน้าหลักบทความ     บทความเกี่ยวกับกระเบื้อง  
Article เลือกกระเบื้องห้องน้ำทั้งพื้นและผนังต้องยี่ห้อ-รุ่น เดียวกัน

วันที่ลง : 10-Apr-2010

เลือกกระเบื้องห้องน้ำทั้งพื้นและผนังต้องยี่ห้อ-รุ่น เดียวกัน

 เป็นเรื่อง แปลกแต่จริงของวงการผลิตกระเบื้องบ้านเรา ที่แต่ละยี่ห้อ และแต่ละรุ่น (แม้จะยี่ห้อเดียวกัน) จะมีขนาด ไม่เท่ากัน !!!! ถึงแม้แต่ยี่ห้อเดียวกัน รุ่นเดียวกัน - สีเดียวกัน แต่เผากันคนละครั้ง ขนาดก็อาจไม่เท่ากันได้

เพื่อ ป้องกันปัญหาของแนวกระเบื้องพื้น และแนวกระเบื้องผนัง (ที่เลือกขนาดกระเบื้องขนาดเท่ากัน) ไม่ตรงแนวกัน   ในการเลือกกระเบื้อง น่าจะเลือกกระเบื้องผนัง และกระเบื้องพื้นยี่ห้อเดียวกัน และรุ่นเดียวกัน เสมอ แต่ก็ควรระวังอย่าใช้กระเบื้อง ที่ใช้สำหรับปูผนังอย่างเดียวมาปูพื้น เพราะจะลื่นหกล้มง่าย (ส่วนการเอากระเบื้องพื้น เอามาปูผนังไม่เป็นไร)

ที่มา :http://winyou.asia/100_1000_1/094.htm



TAG :

ร่วมแสดงความคิดเห็น

ชื่อ
Comment
กรุณาป้อนข้อมูลตามที่ปรากฏ

ข้อความในส่วนแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็นข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ feedback@ebuild.co.thเพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้











สินค้าหมวดสถาปัตย์
สินค้าหมวดโครงสร้าง
แหล่งความรู้
eBuild Team
www..co.th
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล Privacy Policy
Copyright 2009 Ebuild Co., Ltd. All Rights Reserved.