" รู้อย่างช่าง สร้างอย่างปราชญ์ "

 


Knowledges



Banner Web eBuild
Banner Web eBuild
Banner Web eBuild
หน้าหลักบทความ     บทความเกี่ยวกับหลังคา ผนัง เพดาน  
Article แผ่นยิปซั่ม ป.พ. ( แผ่นยิปซั่มประหยัดพลังงาน )

วันที่ลง : 29-May-2010

แผ่นยิปซั่ม ป.พ. ( แผ่นยิปซั่มประหยัดพลังงาน )

แผ่นยิปซั่มมาตรฐาน มอก. และ ISO

ฉนวน P.U.FOAMมาตรฐาน ASTM ISO DIN

แผ่นยิปซั่ม ป.พ. (แผ่นยิปซั่มประหยัดพลังงาน )

เป็นนวัตกรรมใหม่ของการนำแผ่นยิปซั่ม และฉนวน พี.ยู.โฟม ที่มีค่าการนำความร้อนต่ำสุด K-value 0.020 Kcal/m/hr 0c (ตัวเลขค่ายิ่งน้อนยิ่งดี) และมีค่าต้านทานความร้อนสูงสุด R-value6.203 Btu./in./ft2/hr. 0F (ตัวเลขค่ายิ่งมากยิ่งดี) ซึ่งเป็นที่ ยอมรับว่ามีค่าการเป็นฉนวนที่ดีที่สุด อันดับ 1 ของไทย อันดับ 2 ของโลก นำมาผ่านการผลิตฉีดติดเป็นเนื้อเดียวกัน โดยไม่มีช่องว่างระหว่างแผ่นยิปซั่มกัยฉนวน พี.ยู.โฟม จึงได้เป็นแผ่นยิปซั่มประหยัดพลังงาน ที่มีความหนารวม 25 มม. ** โดยมีความหนาแน่นของฉนวน พี.ยู.โฟม ไม่น้อยกว่า 3 ปอนด์/ลบ.ฟุต เรียกว่า แผ่นยิปซั่มป.พ. (แผ่นยิปซั่มประหยัดพลังงาน) ที่สมบูรณ์แบบ เพราะมากด้วยคุณภาพ ให้อรรถประโยชน์สูง และมีค่าการเป้นฉนวนโดยตรง ไม่ต้องหาวัสดุฉนวน อย่างอื่น มาปู วาง พ่น หรือซ้อนทับ เมื่อใช้ในงานฝ้าเพดาน หรือผนัง

แผ่นยิปซั่ม ป.พ. (แผ่นยิปซั่มประหยัดพลังงาน) สามารถป้องกันการนำความร้อนเข้ามาจากภายนอก หรือป้องกันการนำความเย็นที่ผ่านระบบการปรับอากาศจากภายใน ไม่ให้ซึมทะลุผ่านฝ้าเพดานหรือผนังออกไปภายนอก ได้อย่างง่ายดาย จึงสามารถป้องกันไม่ให้เกิดการสูญเสียความเย็น สูญเสียพลังงานไฟฟ้า และสิ้นเปลืองค่าซ่อมบำรุง เครื่องปรับอากาศ ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า และทำให้ใช้ความเย็นได้ อย่างคุ้มค่า ตลอดเวลาทุก BTU

** ความหนาสามารถสั่งผลิตเพิ่มได้เป้นกรณีพิเศษ

แผ่นยิปซั่ม ป.พ. (แผ่นยิปซั่มประหยัดพลังงาน) จึงเหมาะกับ
- งานฝ้าเพดาน ทั้งแบบฉาบเรียบ และแบบทีบาร์
- งานฝาผนัง ก่ออิฐ หรือผนังคอนกรีต และผนังเบากั้นห้องสามารถป้องกันความร้อน รักษาความเย็น และสามารถลดเสียงดังรบกวนระหว่างห้อง

ที่สุดของแผ่นยิปซั่ม ที่แข็งแรงทนทาน อายุการใช้งานยาวนานและมีค่าการเป็นฉนวนสูงสุดคือแผ่นยิปซั่ม ป.พ. (แผ่นบิปซั่มประหยัดพลังงาน)

ที่มา:http://www.anucha.info/nohot/



TAG :

ร่วมแสดงความคิดเห็น

ชื่อ
Comment
กรุณาป้อนข้อมูลตามที่ปรากฏ

ข้อความในส่วนแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็นข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ feedback@ebuild.co.thเพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้











สินค้าหมวดสถาปัตย์
สินค้าหมวดโครงสร้าง
แหล่งความรู้
eBuild Team
www..co.th
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล Privacy Policy
Copyright 2009 Ebuild Co., Ltd. All Rights Reserved.